Những món đồ cần thiết đối với công nhân

BHLĐ Trường Phát là công ty sản xuất kinh doanh thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi luôn đưa ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn cho người lao động, góp phần mang lại lợi ích cho mỗi doanh nghiệp.

Các mặt hàng bảo hộ lao động chúng tôi sản xuất kinh doanh gồm: Găng taykhẩu trangquần áonóngiàydây đai an toàn, các loại mặt nạ phòng độcnút chống ồnkính đeo bảo vệ mắt v.v...

5 đồ bảo hộ mà chúng tôi kể đến sau đây là 5 thiết bị bảo hộ lao động quan trọng cần thiết đối với mỗi người công nhân.

1. QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Quần áo bảo hộ - đồ bảo hộ quan trọng hàng đầu, nó giúp bảo vệ toàn bộ cơ thể của người công nhân khỏi nắng gió, khói bụi nơi công trường. Nó không chỉ giúp bảo vệ con người,mà còn có tác dụng PR, Marketing cho doanh nghiệp, làm hình của công ty doanh nghiệp của bạn đến được với rộng rãi công chúng hơn.

Khi các đối tác, khách hàng hay những người ngoài nhìn vào, chắc hẳn họ sẽ đánh giá công ty của bạn hết sức chuyên nghiệp.

 2. NÓN BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Theo bạn thì bộ phận nào quan trọng nhất trên cơ thể của bạn? Bộ phận nào cũng quan trọng hết phải không nào, nhưng bộ phận quan trọng hàng đầu cũng như dễ bị tổn thương nghiêm trọng nhất đó chính là đầu.

Nếu như không được trang bị các thiết bị bảo hộ như mũ bảo hộ lao động thì thật sự rất nguy hiểm, có thể mang lại hậu quả nghiêm trọng nếu như chẳng may có một vật lạ như cục gạch, thanh sắt rơi từ trên cao xuống, mà ở công trường thì những việc này là không tranh khỏi.

 3. KÍNH BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Kính ư? Đi làm ở công trường thì cần gì kính. Đây là một quan điểm rất sai lầm,càng ở những nơi như thế, chúng ta lại càng cần phải bảo vệ đôi mắt – cửa sổ tâm hồn của chính bạn.

Kính bảo hộ giúp bảo vệ mắt khỏi cát bụi ở nơi mà có rất nhiều bụi bẩn trong không khí, nó làm cho mắt tránh khỏi các triệu chứng dị ửng mẩn ngứa ở mắt.

   4. GIÀY BẢO HỘ LAO ĐỘNG

Đinh, sắt, thép những thứ dường như là không thể kiểm soát được ở các công trường, những mảnh sắt thép, đinh có ở khắp nơi, và nhiều loại tác nhân khác là thủ phạm gây ra các tổn thương nghiêm trọng ở chân, có thể gây nhiễm trùng uốn ván với tỉ lệ để lại di chứng rất cao.

Vì vậy, việc trang bị một đôi giày bảo hộ là thật sự cần thiết với mỗi người công nhân chúng ta.

   5. GĂNG TAY BẢO HỘ

Đôi bàn tay – cần câu cơm của chúng ta. Nếu như chẳng may dính chấn thương, coi như bát cơm của chúng ta đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Vậy thì bạn tiếc chi vài ngàn đồng để sắm ngay cho mình những chiếc găng tay bảo hộ để bảo vệ cho đôi tay mình khỏi bị xây xước, chấn thương. Hơn nữa, găng tay bảo hộ còn giúp tăng hiệu quả công việc của bạn.

Hãy đặt an toàn lên trên hết . Chúc các bạn 1 tuần mới thành công !

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI TRƯỜNG PHÁT

VPGD : Số 24 Ngõ 172/69 đường Phú Diễn, Quận Bác Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội.
Di động : 091 558 9986
Email : info@truongphatsafety.com

Mạng xã hội

circle, color, facebook icon Facebook

circle, color, youtube icon Youtube

circle, color, google icon Google +